Chiến lược Marketing của “Anh Trai Say Hi”: Bùng nổ nhờ Meme, Trend và Tương Tác

  • admin
  • Tháng Tám 13, 2024
  • 21:02 Chiều

Chương trình truyền hình thực tế “Anh Trai Say Hi” liên tiếp tạo nên làn sóng thảo luận mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ vào chiến lược marketing thông minh sáng tạo, đặc biệt là việc tận dụng tối đa các nền tảng mạng xã hội và các yếu tố tương tác để tạo sự kết nối với khán giả. Cùng Orange Agency & Biết thế Network nhìn lại những điểm nổi bật trong chiến lược marketing của chương trình này nhé!



1. Tận dụng sự nổi tiếng của các anh trai và dàn khách mời
Chương trình đã thành công trong việc khai thác sự nổi tiếng của các nhân vật chính và khách mời có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bằng cách này chương trình không chỉ thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ mà còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa từ những bài đăng, chia sẻ. Đây là cách tiếp cận phổ biến và hiệu quả để mở rộng tầm phủ sóng mà không cần phải chi quá nhiều cho quảng cáo truyền thống.

2. Tạo ra meme dễ viral
Một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing của “Anh Trai Say Hi” là tập trung vào việc tạo ra những phân cảnh hài hước, dễ nhớ và có tiềm năng viral trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc độc đáo, những câu nói thú vị từ chương trình nhanh chóng trở thành meme và trend trên các nền tảng như TikTok, Facebook, và YouTube.

[Uncut] Đạt Phúc, Phúc Mỹ tiết lộ lý do bị đuổi việc, Trấn Thành được đệ mới mát xa |Anh Trai Say Hi

3. Tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội
“Anh Trai Say Hi” không chỉ dừng lại ở nội dung phát sóng mà còn tạo ra chiến lược tương tác tích cực với khán giả qua mạng xã hội. Các nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram đều được sử dụng để tạo nên các mini game, thử thách hoặc các cuộc bình chọn để khán giả tham gia. Chiến lược này giúp chương trình luôn giữ được sự tương tác cao, làm tăng độ gắn kết giữa khán giả và nội dung.

5. Quảng cáo đa kênh
Bên cạnh việc tận dụng mạng xã hội, “Anh Trai Say Hi” còn triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh trên truyền hình, YouTube và các trang tin tức lớn. Bằng cách quảng bá trên nhiều nền tảng, chương trình đã tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả khác nhau, từ những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội cho đến những khán giả truyền thống. Điều này giúp chương trình có độ phủ rộng và thu hút sự chú ý từ nhiều nhóm đối tượng.

Fan Thái Lan nườm nượp đăng ảnh check in tại Việt Nam cùng Anh Trai “Say Hi” - Tạp chí điện tử VnMedia
6. Sự kiện và buổi gặp mặt fan
Một chiến lược marketing hiệu quả khác là tổ chức các sự kiện gặp gỡ fan hoặc các buổi live stream tương tác trực tiếp. Khán giả có cơ hội gặp gỡ thần tượng hoặc tương tác với các khách mời trong chương trình, điều này tạo ra một cộng đồng trung thành và khuyến khích khán giả gắn bó lâu dài với chương trình.

Contact

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Thông tin liên hệ

Gọi cho chúng tôi hoặc ghé qua bất cứ lúc nào, chúng tôi cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi trong vòng 24 giờ vào ngày làm việc. Rất hân hạnh được trả lời câu hỏi của bạn.

  • Hà Nội

    Veba Buiding, 208 Xã đàn 2, Nam đồng, Đống Đa, Hà Nội

  • TP HCM

    158-160 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

  • Email

    info@orangeagency.vn

  • Our phones:

    089 989 9797






    Cùng chuyên mục

    • admin
    • Tháng Hai 18, 2025

    5 HIỂU LẦM KHIẾN CONTENT CỦA BẠN MÃI KHÔNG VIRAL

    Content viral không phải là một phép màu hay chỉ dành cho những thương hiệu ...

    • admin
    • Tháng Một 02, 2025

    RECAP 2024: HÀNH TRÌNH ĐÁNG TỰ HÀO CỦA ORANGE AGENCY & BIẾT THẾ NETWORK

    RECAP 2024: HÀNH TRÌNH ĐÁNG TỰ HÀO CỦA ORANGE AGENCY & BIẾT THẾ NETWORK Năm ...

    • admin
    • Tháng Mười Một 14, 2024

    PHÂN TÍCH BÁO CÁO: Influencer Marketing Việt Nam 2024

    Báo cáo Influencer Marketing Việt Nam 2024 đưa ra nhiều số liệu và xu hướng ...